Saturday, February 14, 2009

pahabol sa vday ii

stranger: forwarded message (love/joke)

sunshine: corny mo talaga. haha

stranger: kaya nga mahal mo ako e. you out?

sunshine: nope, bahay lang.

sunshine: forwarded message (love)

stranger: ahem.

sunshine: naubo ka? inom ka gamot.

stranger: ahem ahem. kiss lang gamot nito.

sunshine: halikan mo mga tao jan.

stranger: haha. si anton diva? swerte nya.

sunshine: sino si anton diva?

stranger: haha. magandang bakla. parang si regine.

sunshine: ah. type mo? pakasalan mo.

stranger: d nya ko type. kanina ko pa nilalande d ako pinapansin.

sunshine: ah ok.

stranger: nawalan na ng gana agad. haha

sunshine: forwarded message (love/galing sa akin)

stranger: bat binalik?

sunshine: ang alin?

stranger: ung message galing sakin.

sunshine: di ko alam.

stranger: hmmh. send to many?

sunshine: oo

stranger: brutalan na to

sunshine: huh?

sunshine: forwarde message (love)

stranger: wala. happy vday.

stranger: biro. puro shadows walang light.

silence.......................................................

ring ring

stranger: yo!

sunshine: las....ing....ka....na.....naman.........?

stranger: huh? ano? huh? ano? puta ang ingay ng motor.

stranger: ready na ba tutulugan ko dyan sa condo mo? kahit sa sala lang?

sunshine: hmmmmh. uhhuh?

stranger: i might as well ask you know if welcome ba ako dyan para macancel ko na ung tickets habang maaga pa. ill be there on march 9. surprise sana kaso baka ako na naman ang masurprise.

sunshine: ano gagawin mo dito?

stranger: ikaw, ikaw ang gagawin ko dyan. aalagaan ka. ikaw lang puputahan ko dyan.

sunshine: night shift ako sa march.

stranger: okay lang. edi... toot toot (line went dead)

silence........

beep beep

stranger: naputol?

sunshine: ata.


ang sweet talaga ng mahal ko.

2 comments: